share

Face Recognition Solution

Last updated: 4 May 2024
207 Views
Face Recognition Solution

Face Recognition Solution
 
การระบาดใหญ่ได้ผลักดันให้คนทั้งโลกต้องตกอยู่ในขอบเขตของบ้าน ซึ่งไม่เพียงแต่มนุษย์รู้จักปรับตัวหรือเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวัน ในภาคธุรกิจต่างๆ ก็เช่นกัน ในบริบทนี้ หากธุรกิจวางแผนที่จะเปิดอีกครั้ง เจ้าของธุรกิจจะต้องปรับปรุงสถานประกอบการของตนด้วยโซลูชันระบบอัตโนมัติที่สามารถลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ โซลูชันระบบอัตโนมัติในสำนักงานอย่างหนึ่งคือการนำระบบเข้างานด้วยการจดจำใบหน้ามาใช้ในที่ทำงาน

การประยุกต์ใช้โซลูชั่นการจดจำใบหน้า

ระบบการเข้างานโดยใช้การจดจำใบหน้าที่หลากหลาย พบกับการใช้งานที่หลากหลายในสถานที่ทำงานอาทิเช่น

  • สำนักงานบริษัท
  • หน่วยการผลิต
  • องค์กรภาครัฐ
  • โรงพยาบาล
  • สถานที่ก่อสร้างและอื่น ๆ

ประโยชน์ของโซลูชันการจดจำใบหน้า

ระบบการเข้างานด้วยไบโอเมตริกซ์ สิ่งที่เรียกว่าระบบอัตโนมัติในสำนักงานไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไป เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้คุณควบคุมการแพร่กระจายในสำนักงานเป็นไปได้ยากแล้ว ระบบเหล่านี้ไม่ได้มีประสิทธิภาพมากนักด้วย

ในทางกลับกัน ระบบการเข้างานโดยใช้การจดจำใบหน้ามีความปลอดภัยมากกว่า เนื่องจากไม่มีอินเทอร์เฟซไบโอเมตริกแบบ 'สัมผัส' เนื่องจากการเข้าร่วมจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติเมื่อพนักงานเดินเข้าไปในสถานที่

ใบหน้าของพวกเขาจะทำหน้าที่เหมือนลายเซ็นพนักงานและในขณะที่พวกเขาเดินเข้าไปในอาคารสำนักงาน กล้องวงจรปิดจะส่งข้อมูลไปยังระบบการจดจำใบหน้าเพื่อบันทึกการมาถึงของพนักงาน

นอกจากนี้ เนื่องจากระบบเหล่านี้จะได้รับการสนับสนุนจากคลาวด์และ AI พวกเขาจึงเพิ่มความปลอดภัยและความเร็วอีกด้วย ประโยชน์อื่นๆ ของการใช้ระบบการจดจำใบหน้าสมัยใหม่มีดังนี้

  • การเก็บบันทึกการเข้างานจะกลายเป็นเรื่องง่าย
    เวลาในการติดตั้งที่จำเป็นสำหรับระบบเหล่านี้ค่อนข้างน้อย
    ระบบมีความปลอดภัย การจัดการที่ง่ายดาย และความสามารถในการปรับขนาดให้เหมาะสม


AIRA Face Recognition Solution
 
โซลูชันการจดจำใบหน้าของ AIRA ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้การจดจำใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องมือจดจำใบหน้าที่พัฒนาโดย AIRA จึงสามารถวิเคราะห์ใบหน้าจากกล้อง IP, แท็บเล็ต และ DVR เพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นจดจำใบหน้าได้อย่างกว้างขวาง การจัดการหลังโควิดและการควบคุมทางเข้า การวัดอุณหภูมิและการจดจำใบหน้าในเวลาเดียวกัน การแจ้งเตือนอุณหภูมิสูง การติดตามการเข้าร่วม รายงานการเข้าร่วม การรวมระบบทรัพยากรบุคคล การควบคุมการเข้าถึงแบบไม่ต้องสัมผัส การควบคุมการเข้าถึงประตูด้วยการจดจำใบหน้า การตรวจสอบสิทธิ์แบบ Dual Factor จอแสดงผลต้อนรับและการแจ้งเตือนคนแปลกหน้า จดจำ VIP และแสดงข้อความทักทาย การแจ้งเตือนบัญชีดำ การจัดการผู้เยี่ยมชม ตรวจสอบตัวตนของผู้เยี่ยมชม การปรับปรุงความปลอดภัยของอาคาร

 
ความสามารถในการติดตามใบหน้าของ airaTrack

ด้วยเทคโนโลยี AI ที่ได้รับสิทธิบัตรของ Aira ทำให้ airaTrack สามารถตรวจจับรูปร่าง สีเสื้อผ้า เครื่องประดับ และใบหน้าของบุคคลได้ การใช้ข้อมูลนี้จะสร้างตัวระบุจุดสังเกตส่วนบุคคลที่ไม่ซ้ำใคร บุคคลเป้าหมายสามารถติดตามผ่านกล้องหลายตัวและคลังวิดีโอเพื่อแสดงเส้นทางและเวลาที่เกิดเหตุการณ์ 


 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อนมุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th


 

บทความที่เกี่ยวข้อง
3CX ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายขึ้น
ทุกการสื่อสารมีบทบาทและเป็นปัจจัยสำคัญในทุกธุรกิจ 3CX จึงเป็น ระบบการสื่อสารขั้นพื้นฐาน ที่เราเคยใช้กันอยู่ในชีวิตประจำทุกวัน แต่ 3CX จะช่วยตอบโจทย์ยังไง ในมุมคนทำธุรกิจเช่นคุณ
9 May 2024
Smart City Solution – ระบบบริหารการจัดการเมือง
Smart City “เมืองอัจฉริยะ” เมืองที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยและชาญฉลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการและการบริหารจัดการเมือง ลดค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรของเมืองและประชากรเป้าหมาย โดยเน้นการออกแบบที่ดี และการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจและภาคประชาชน ....
4 May 2024
Video Analytics solutions
โซลูชันการวิเคราะห์วิดีโอ ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยจัดการกับความท้าทายที่หลากหลายและมอบคุณค่าที่นอกเหนือไปจากการรักษาความปลอดภัย เรามีเมนูการวิเคราะห์วิดีโอที่ให้ข้อมูลที่มีความแม่นยำสูง ใช้งานง่าย พิสูจน์ได้ในอนาคต ....
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy