share

โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี

Last updated: 4 May 2024
181 Views
โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี

โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี

มูลค่ารวมโครงการ 34.9 ล้านบาท

ความต้องการทั่วไป

  • ติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ชนิดเครือข่าย ที่มีความละเอียดสูง สำหรับใช้ในงานรักษาความปลอดภัยและวิเคราะห์ภาพโดยมีห้องควบคุมหลักที่อาคารอเนกประสงค์ ชั้น ๒ เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยเชื่อมโยงผ่านเครือข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง ใช้คอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบกล้องวงจรปิดในการบริหารจัดการข้อมูล มีลูกข่ายเชื่อมโยงเป็นระบบLAN ภายในห้องควบคุม และห้องแสดงผล
  • สามารถกำหนดเงื่อนไขการค้นหาภาพที่บันทึกไว้ โดยการกำหนดประเภทของวัตถุและเหตุการณ์ที่ต้องการค้นหา เช่น ค้นหาเฉพาะรถบรรทุก หรือรถมอไซค์
  • สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมวัตถุต้องสงสัย เช่น กำหนดพื้นที่ที่ไม่ควรมีอะไรมาวางไว้ โดยกำหนดระยะเวลาการวางวัตถุเพื่อเป็นการคัดกรองวัตถุต้องสงสัย มีระบบการตรวจสอบการทำผิดกฎจราจร เช่น ขับรถย้อนศร, เลี้ยวในที่ห้ามเลี้ยว, แซงในพื้นที่ห้ามแซง, จอดในพื้นที่ห้ามจอด
  • ติดตั้งโปรแกรมบริหารจัดการภาพที่เครื่องคอมพิวเตอร์ ณ อาคารสำนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ชั้น 2โดยกำหนดสิทธ์การเข้าถึงข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบพร้อมทดสอบการใช้งานทั่วไป
  • ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ต้องทำการเทียบเวลาโดยอัตโนมัติกับระบบเทียบเวลามาตรฐาน (NTP Server) ที่ได้เทียบเวลากับอุปกรณ์เทียบเวลามาตรฐาน
  • ติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิดชนิดเครือข่าย แบบมุมมองคงที่สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร (Outdoor Fixed Network Camera) จุดติดตั้งใหม่จำนวน 53 จุด 136 กล้อง และติดตั้งในจุดติดตั้งเดิม จำนวน 7 จุด 31 กล้อง รวมทั้งสิ้น 167 กล้อง
  • ติดตั้งอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดอาทิ เช่น เสาสำหรับติดตั้งกล้อง, อุปกรณ์เชื่อมโยงเครือข่าย,แหล่งจ่ายไฟฟ้า, ท่อ, สายสัญญาณ และสายไฟฟ้า เป็นต้น

วัตถุประสงค์

  • เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทั้งในด้านการตรวจสอบติดตามผู้ก่อเหตุ กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินได้รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์
  • เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ในการให้บริการแก้ไขปัญหาจราจร และตรวจสอบผู้กระทำผิดกฎหมายจราจร
  • เพื่อสร้างความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
  • เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • เพื่อพัฒนาเมืองให้เป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ซึ่งเป็นกลไกสำคัญที่สอดรับอย่างดีกับแผนพัฒนาของประเทศในการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ Thailand 4.0 และการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยเริ่มต้นจากสร้างความเข้าใจและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ


บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
ระบบวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยลดความแออัดของการจราจรบนถนนเกาะแก้ว
หลายๆ คนเดินทางไปยังภูเก็ตของประเทศไทยเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันงดงาม หาดทรายสีทอง และตลาดที่คึกคัก นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องผ่านเกาะแก้วซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่ภูเก็ตเพื่อไปที่นั่น ด้วยการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น การจราจรบนทางหลวงก็เพิ่มขึ้น ..
4 May 2024
ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมระบบความปลอดภัยศาลาว่าการกลาโหม
กระทรวงกลาโหมได้ให้ความสําคัญในความสงบเรียบร้อยของประเทศชาติและความปลอดภัยของประชาชนเป็นประการสําคัญ
4 May 2024
องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ
ศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ปรับปรุงศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น ๖ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ หรือตำแหน่งอื่นตามความเหมาะสม ให้สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากเขตพื้นที่
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy