share

Nx Witness VMS ซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ

Last updated: 4 May 2024
215 Views
Nx Witness VMS ซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ

Nx Witness VMS ซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ

Nx Witness เป็นซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ ( VMS ) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้โซลูชั่นที่ครอบคลุมสําหรับการจัดการภาพและวิดีโอวงจรปิดจากกล้องหลายตัว Nx Witness มีคุณสมบัติและความสามารถที่หลากหลายในการตรวจสอบวิเคราะห์และจัดเก็บข้อมูลวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ


Price Llist

Nx Witness VMS Single Camera / License

ราคาขาย 12,900 บาท

คุณสมบัติที่สําคัญของ Nx Witness VMS
การบริหารจัดการจากศูนย์กลาง
Nx Witness ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการภาพวีดิโอของกล้องวงจรปิดหลายตัวในสถานที่หลายแห่งจากศูนย์กลางที่เดียว อีกทั้งยังแสดงภาพและวิดีโอของกล้องที่เชื่อมต่อทั้งหมดทําให้ง่ายต่อการตรวจสอบและควบคุม

  • การจัดการกล้องหลายตัว
    ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและจัดการกล้องหลายตัวจากผู้ผลิตที่แตกต่างกันภายในแพลตฟอร์มเดียว ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกกล้องที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด

  • ปรับแต่งได้ตามความต้องการ
    Nx Witness VMS สามารถปรับแต่งได้หลากหลายและสามารถรองรับระบบที่มีกล้องจํานวนแตกต่างกันตั้งแต่การติดตั้งในธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงการปรับใช้ระดับองค์กรขนาดใหญ่ อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถขยายระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายในภายหลังได้จากการเพิ่มกล้องและอุปกรณ์เพิ่มเติมตามความต้องการ

  • ใช้งานได้หลากหลายแพลตฟอร์ม
    Nx Witness รองรับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ เช่น Windows Linux และ macOS นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นสําหรับอุปกรณ์มือถือ เช่น iOS และ Android ที่ผู้ใช้สามารถดูภาพและวีดิโอวงจรปิดจากที่ไหนก็ได้

  • การวิเคราะห์ขั้นสูง
    Nx Witness มีคุณสมบัติการวิเคราะห์วิดีโอในตัวเช่นการตรวจจับการเคลื่อนไหว การนับคน การจดจําป้ายทะเบียนรถ และการติดตามวัตถุ เครื่องมือวิเคราะห์เหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบรักษาปลอดภัยโดยการตรวจจับและแจ้งเตือนผู้ใช้โดยอัตโนมัติเพื่อให้รับรู้ถึงเหตุการณ์หรือความผิดปกติที่เกิดขึ้น

โดยรวมแล้ว Nx Witness VMS เป็นระบบบริหารจัดการวิดีโอที่มีประสิทธิภาพและอุดมไปด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น ผนวกกับการที่สามารถรวมเข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆได้อีกมากมาย ทําให้เหมาะสําหรับองค์กรขนาดเล็กไปถึงองค์กรขนาดใหญ่และรองรับแอพพลิเคชั่นเพิ่มความสะดวกสะบายในการจัดการได้มากยิ่งขึ้น

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IMOU Cell Go Wi-Fi IP Security Camera
IMOU Cell Go มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ซึ่งสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ลดภาระการชาร์จซ้ำ เพื่อการปกป้องที่ยวนานขึ้นด้วยคุณลักษณะ Vlog ที่ไม่เหมือนใครของ IMOU Cell Go ช่วยให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตของคุณได้
23 May 2024
Imou Knight 4K Camera
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง WiFi กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังคน/ยานพาหนะ/สัตว์เลี้ยง
23 May 2024
Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP
Imou Rex 3D มีคุณภาพของภาพสองระดับคือ 3MP และ 5MP พร้อมความสามารถในการตรวจจับภาพและการหมุนกล้องมุมกว้างทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถจับภาพได้ทุกมุมของบ้าน
23 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy