share

3CX โซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร

Last updated: 4 May 2024
204 Views
3CX โซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร

3CX โซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร


ระบบโทรศัพท์ นอกจากจะเป็นเรื่องของความสะดวกขั้นพื้นฐานที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารแล้ว  ระบบโทรศัพท์ในยุคนี้ยังมีทางเลือกที่หลากหลาย สมกับที่อยู่ในยุคการสื่อสารแบบไร้พรหมแดน

สำหรับคนที่ทำธุรกิจ หรือเจ้าของบริษัท แน่นอนว่าระบบโทรศัพท์สำนักงานที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ได้มาตรฐานทั้งเรื่องความเสถียรของอุปกรณ์ต่างๆ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ ย่อมต้องมีส่วนช่วยให้การทำธุรกิจของคุณราบรื่น และยังลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไม่จำเป็นได้อีกด้วย

ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกันก่อน ว่า 3CX คืออะไร ?

3CX Phone System คือ ซอฟท์แวร์ ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ ชนิดไอพี (PBX System) จากประเทศอังกฤษที่ใช้เทคโนโลยีและ ความสามารถของระบบโทรศัพท์พื้นฐานและระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต Voice over IP (VoIP) สำหรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows

โดยรวมฟังก์ชันการทำงานของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบครัน รวมไปถึงการรองรับการทำงานกับซอฟต์แวร์ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยี VoIP มาตรฐาน SIP โปรโตคอล (Session Initiation Protocol) เช่น โปรแกรมโทรศัพท์บนคอมพิวเตอร์ (Softphone), อุปกรณ์วอยซ์เกทเวย์ (SIP VoIP Gateway), เครื่องโทรศัพท์ชนิด ไอพี (SIP IP-Phone) เครื่องโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และ WiFi Phone ต่างๆ

ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต (SIP ACCOUNT/SIP TRUNK SUPPORT) ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นระบบสื่อสารทั้งภายนอก และภายในองค์กรหรือระบบสื่อสารระหว่างสำนักงานใหญ่กับสำนักงานสาขาในทุกประเภทธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IMOU Cell Go Wi-Fi IP Security Camera
IMOU Cell Go มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ซึ่งสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ลดภาระการชาร์จซ้ำ เพื่อการปกป้องที่ยวนานขึ้นด้วยคุณลักษณะ Vlog ที่ไม่เหมือนใครของ IMOU Cell Go ช่วยให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตของคุณได้
23 May 2024
Imou Knight 4K Camera
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง WiFi กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังคน/ยานพาหนะ/สัตว์เลี้ยง
23 May 2024
Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP
Imou Rex 3D มีคุณภาพของภาพสองระดับคือ 3MP และ 5MP พร้อมความสามารถในการตรวจจับภาพและการหมุนกล้องมุมกว้างทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถจับภาพได้ทุกมุมของบ้าน
23 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy