share

AIRA Face Recognition Solution

Last updated: 6 May 2024
137 Views
AIRA Face Recognition Solution

AIRA Face Recognition Solution

ด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการวิดีโอ การวิเคราะห์วิดีโอ และปัญญาประดิษฐ์มากว่า 20 ปี AIRA มีความเชี่ยวชาญด้านการตรวจจับและการวิเคราะห์จดจำใบหน้า เราพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เรายังเป็นพันธมิตรที่ดีของ Intel ในแอปพลิเคชัน AI/IOT และพันธมิตรอย่าง Nx Witness VMS สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสมบรูณ์

AIRA Face Recognition Solution

โซลูชันการจดจำใบหน้าของ AIRA ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้การจดจำใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องมือจดจำใบหน้าที่พัฒนาโดย AIRA จึงสามารถวิเคราะห์ใบหน้าจากกล้อง IP, แท็บเล็ต และ DVR เพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นจดจำใบหน้าได้อย่างกว้างขวาง การจัดการหลังโควิดและการควบคุมทางเข้า การวัดอุณหภูมิและการจดจำใบหน้าในเวลาเดียวกัน การแจ้งเตือนอุณหภูมิสูง การติดตามการเข้าร่วม รายงานการเข้าร่วม การรวมระบบทรัพยากรบุคคล การควบคุมการเข้าถึงแบบไม่ต้องสัมผัส การควบคุมการเข้าถึงประตูด้วยการจดจำใบหน้า การตรวจสอบสิทธิ์แบบ Dual Factor จอแสดงผลต้อนรับและการแจ้งเตือนคนแปลกหน้า จดจำ VIP และแสดงข้อความทักทาย การแจ้งเตือนบัญชีดำ การจัดการผู้เยี่ยมชม ตรวจสอบตัวตนของผู้เยี่ยมชม การปรับปรุงความปลอดภัยของอาคาร

AIRA Products



 
บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IMOU Cell Go Wi-Fi IP Security Camera
IMOU Cell Go มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ซึ่งสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ลดภาระการชาร์จซ้ำ เพื่อการปกป้องที่ยวนานขึ้นด้วยคุณลักษณะ Vlog ที่ไม่เหมือนใครของ IMOU Cell Go ช่วยให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตของคุณได้
23 May 2024
Imou Knight 4K Camera
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง WiFi กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังคน/ยานพาหนะ/สัตว์เลี้ยง
23 May 2024
Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP
Imou Rex 3D มีคุณภาพของภาพสองระดับคือ 3MP และ 5MP พร้อมความสามารถในการตรวจจับภาพและการหมุนกล้องมุมกว้างทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถจับภาพได้ทุกมุมของบ้าน
23 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy