3CX IP-PBX เป็นซอฟต์แวร์ระบบตู้สาขาโทรศัพท์อัตโนมัติชนิดไอพี (IP-PBX)
3CX IP-PBX ซอฟต์แวร์ระบบตู้สาขาโทรศัพท์อัตโนมัติชนิดไอพี (IP-PBX)
เทคโนโลยีและความสามารถของระบบโทรศัพท์พื้นฐานและระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต Voice over IP (VoIP) เข้าด้วยกัน มีฟังก์ชั่นการทำงานของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบครัน รองรับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยี VoIP มาตรฐาน SIP โพรโทคอล (Session Initiation Protocol) เช่น โปรแกรมโทรศัพท์บนคอมพิวเตอร์ (Softphone), อุปกรณ์เกตเวย์ (Gateway), เครื่องโทรศัพท์ชนิดไอพี (IP-Phone), สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่รองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Google Android หรือ Apple iOS รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต VoIP ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการ Implement ได้ทั้งแบบ On-Premise หรือ On-Cloud
ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นระบบสื่อสารทั้งภายนอกและภายในองค์กรหรือระบบสื่อสารระหว่างสำนักงานใหญ่กับสำนักงานสาขาในทุกประเภทธุรกิจ ตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่
General IP-PBX Features:
- การโอนสายแบบรอผลการโอน (Attended Call Transfer)
- การตั้งการโอนสายเมื่อสายไม่ว่าง (Call Forward on Busy)
- การตั้งการโอนสายเมื่อไม่มีผู้รับ (Call Forward on No Answer)
- การกำหนดการโอนสายตามเบอร์ที่ถูกเรียก (Call Routing by DID)
- การกำหนดการโอนสายตามเบอร์เรียกเข้า (Call Routing by Caller ID)
- ระบบตอบรับอัตโนมัติ (Auto Attendant /Digital Receptionist)
- แยกการตอบรับแตกต่างกันตามวันและเวลาได้ไม่จํากัด
- การรับฝากข้อความ (Voice Mail)
- ดนตรีพักสาย (Music on Hold)
- การกำหนดกลุ่มผู้รับสาย (Ring Groups/Hunt Groups)
- สมุดโทรศัพท์องค์กร (Central Phonebook)
- การฝากสาย (Call Parking)
- การดึงสาย (Call Pickup)
- การจัดคิวสายเข้า (Call Queuing)
- เสียงตอบรับอัตโนมัติสำหรับวันหยุด (Different Prompts for Holidays)
- การแจ้งเตือนข้อความใหม่ (MWI - Message Waiting Indicator)
- การโอนสายแบบประชุม (Conference Calling)
- การสร้างห้องประชุม (Conference Rooms)
- การเรียกเข้าที่เบอร์ภายในและมือถือพร้อมกัน (Ring Extension and Mobile Simultaneously)
- รองรับการให้บริการ Voice ผ่านได้ทั้งทาง Internet และ LAN
- รองรับการทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยี VoIP มาตรฐาน SIP โปรโตคอล (Session Initiation Protocol) ได้ เช่น โปรแกรม SIP Softphone, อุปกรณ์วอยซ์เกทเวย์ (SIP VoIP Gateway)เครื่องโทรศัพท์แบบไอพี (SIP IP-Phone)
- มีฟังก์ชั่น Backup และ Restore แบบกำหนดเวลาล่วงหน้าได้
- มีฟังก์ชั่น Backup ในตัวโดยส่งข้อมูลไปเก็บไว้ในรูปแบบต่างๆได้
- สามารถทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows OS) หรือลีนุกซ์ (Linux OS)
- สามารถทำงานบนอยู่บนระบบได้ (Cloud IP-PBX)
- มีซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่น (Client Applications for Windows) หรือโปรแกรม Softphone สำหรับติดตั้งและใช้งานระบบโทรศัพท์บนคอมพิวเตอร์
3CX IP-PBX Key Features:
- ไม่จำกัดจำนวนของผู้ใช้งานโทรศัพท์หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายใน (Unlimited Extension & Phone Lines)
- สามารถตอบรับและโอนสายโทรศัพท์อัตโนมัติได้อย่างชาญฉลาด (Auto Attendant / Digital Receptionist)
- สามารถบริหารจัดการแก้ไขและปรับแต่งค่าการทำงานต่างๆ ผ่าน Web-Based Configuration Interface
- รองรับการทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยี VoIP มาตรฐาน SIP
- รองรับการทำงานแบบ Unified Communications & Presence
- รองรับการทำงานร่วมกับ MS Outlook จากฟังก์ชั่น Call Contact
- รองรับการรับแฟกซ์อัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น Inbound Fax Server
- รองรับการประชุมสายทางโทรศัพท์ (Call Conferencing)
- รองรับการบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์อัตโนมัติ (Call Logging)
- รองรับการสื่อสารร่วมกับผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (ITSP)
- รองรับการโทรศัพท์และการส่งแฟกซ์ระหว่างสาขา (Bridges)
- รองรับการทำงานร่วมกับระบบคอลล์เซ็นเตอร์ (Call Center)
- รองรับการทำงานร่วมกับระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM Application)
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด
ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี
สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th