share

Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP

Last updated: 23 May 2024
60 Views
Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP

Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP

กล้อง360ความปลอดภัยในบ้านกล้อง AI ตรวจจับมนุษย์กล้องโทรศัพท์เด็กทารกการมองเห็นได้ในเวลากลางคืน PTZ

Imou Rex 3D มีคุณภาพของภาพสองระดับคือ 3MP และ 5MP พร้อมความสามารถในการตรวจจับภาพและการหมุนกล้องมุมกว้างทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถจับภาพได้ทุกมุมของบ้าน นอกจากนี้ การซูมแบบดิจิทัล 8 เท่า ความละเอียดมากกว่า 1080P และอัลกอริทึมอินฟราเรดขั้นสูง ยังช่วยให้ภาพวิดีโอคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน ส่วนในโหมดติดตามอัจฉริยะนั้น แค่แตะเพียงครั้งเดียวก็สามารถเปิดแอป Imou Life ทำให้กล้องติดตามและบันทึกเส้นทางการเคลื่อนไหวและเหตุการณ์ผิดปกติได้โดยอัตโนมัติหลังจากตรวจพบวัตถุที่ไม่รู้จัก

ปกป้องรอบบ้านด้วยโหมดหมุนกล้องอัตโนมัติ

Imou Rex 3D สามารถหมุนได้ 355 องศาในแนวนอนเพื่อดูทุกมุมในบ้าน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีจุดบอด กล้องได้รับการออกแบบให้หมุนกล้องได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง โดยแนวนอนหมุนได้ 340 องศา และแนวตั้งหมุนได้ 90 องศา สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของคนและยานพาหนะได้โดยอัตโนมัติ และควบคุมการหมุนเลนส์ได้จากระยะไกลเพื่อให้ได้ภาพมุมกว้าง นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเปิดโหมดหมุนกล้องอัตโนมัติ (Auto-Cruise) ได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอป Imou Life ช่วยให้วางแผนการรักษาความปลอดภัยได้จากระยะไกล โดยสามารถใช้แอปตั้งค่าจุดที่สนใจเป็นพิเศษได้ 6 จุด และปรับเวลาการหมุนกล้องได้ด้วยเช่นกัน เมื่อเปิดใช้งานโหมดนี้ กล้องจะหมุนโดยอัตโนมัติเพื่อจับภาพในจุดที่เลือกไว้ ทำให้สามารถจับภาพครอบคลุมพื้นที่สำคัญในช่วงเวลาที่กำหนด โดยตั้งเวลาจับภาพแต่ละจุดได้ 10-300 วินาที

ป้องกันเชิงรุกด้วยการทำให้ผู้บุกรุกตกใจกลัว

เมื่อเปิดโหมดการป้องกันเชิงรุก (Active Deterrence) ทันทีที่วัตถุเคลื่อนไหวปรากฏบนจอภาพ กล้องจะส่งเสียงเตือนเดซิเบลสูง (100 เดซิเบล) โดยอัตโนมัติ เพื่อยับยั้งผู้บุกรุกพร้อมกับแจ้งเตือนไปยังแอป นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าบริเวณที่ต้องการตรวจสอบผ่านแอป เพื่อหลีกเลี่ยงการเตือนที่ผิดพลาด ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงเตือนได้ (ค่าเริ่มต้นคือเสียงไซเรน และสามารถปรับแต่งได้อีกสามเสียง แต่ละเสียงไม่เกิน 10 วินาที)

สื่อสารสองทางผ่านแอป

Imou Rex 3D  ติดตั้งไมโครโฟนคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi และความละเอียดสูงระดับ HD เพื่อการสื่อสารสองทางผ่านวิดีโอที่ชัดเจน โดยลำโพงและไมโครโฟนในตัวช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับคนในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงได้ หรือห้ามปรามแขกที่ไม่ได้รับเชิญ นอกจากนั้นยังเปิดโหมดสนทนาสองทางผ่านปุ่มเดียวบนแอป Imou Life ได้ด้วย

โหมดความเป็นส่วนตัว

ผู้ใช้สามารถหมุนเลนส์ของ Imou Rex 3D  ให้คว่ำหน้าลง เพียงแค่แตะครั้งเดียวบนแอป Imou Life เพื่อปิดการบันทึกและการติดตาม นอกจากนั้นยังมีฝาครอบเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IMOU Cell Go Wi-Fi IP Security Camera
IMOU Cell Go มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ซึ่งสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ลดภาระการชาร์จซ้ำ เพื่อการปกป้องที่ยวนานขึ้นด้วยคุณลักษณะ Vlog ที่ไม่เหมือนใครของ IMOU Cell Go ช่วยให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตของคุณได้
23 May 2024
Imou Knight 4K Camera
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง WiFi กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังคน/ยานพาหนะ/สัตว์เลี้ยง
23 May 2024
Smart Core LPR
Car License Plate Recognition The system composing of 2 engines, which are car plate detection engines and
23 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy