share

Building Solutions for a Better Life

Last updated: 4 May 2024
173 Views
Building Solutions for a Better Life

Power to Predict

ลองนึกภาพว่าเราสามารถทำนายสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันหรืออนาคตได้หรือไม่ เราสามารถป้องกันไม่ให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นและเสริมสร้างการคุ้มครองผู้คนและทรัพย์สิน หรือค้นพบโอกาสทางธุรกิจที่สร้างแหล่งรายได้ใหม่หรือลดต้นทุนการดำเนินงาน

การควบคุมพลังในการคาดการณ์จำเป็นต้องใช้ข้อมูลวิดีโอที่หลากหลายและหลากหลายที่สร้างโดยระบบวิดีโอให้ดีและมีประสิทธิภาพ สิ่งที่เรายึดถือมาตั้งแต่เริ่มมีกระแสนิยม โซลูชันของเรา เช่น กล้อง นำเสนอด้วย AI เป็นมาตรฐานในตัว สามารถเชื่อมต่อกับ IoT เพื่อรองรับรูปแบบรายได้ที่เกิดขึ้นซ้ำผ่านบริการ และการเข้าถึงและการจัดการระยะไกลผ่านระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยของ Bosch โดยมีเป้าหมายเดียวคือเพื่อให้ทุกคนมีอำนาจในการคาดการณ์ได้ในที่สุด ดังนั้นพวกเขาจะก้าวนำหน้าอยู่เสมอโดยรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

Predictive solutions

กล้องวิดีโอรักษาความปลอดภัยของเรา ทั้งหมดมาพร้อมกับ AI เป็นมาตรฐานในตัว ความสามารถด้าน AI ช่วยให้พวกเขาเข้าใจสิ่งที่พวกเขาเห็น และเพิ่มความหมายให้กับวิดีโอที่ถ่ายด้วยเมตาดาต้า นี่เป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญในการแปลงข้อมูลวิดีโอให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงและสร้างโซลูชันเชิงคาดการณ์ บ๊อชมีเทคโนโลยีอยู่แล้ว เช่น การวิเคราะห์วิดีโอการเรียนรู้เชิงลึก ซึ่งช่วยก้าวเข้าใกล้โซลูชันเชิงคาดการณ์ไปอีกขั้นหนึ่ง เทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูงนี้อาศัยการเรียนรู้ของเครื่องอีกประเภทหนึ่ง นั่นคือ การเรียนรู้เชิงลึก ซึ่งใช้โครงข่ายประสาทเทียมที่พยายามเลียนแบบสมองมนุษย์ ทำให้สามารถเรียนรู้จากข้อมูลจำนวนมาก และจดจำรูปแบบเพื่อจัดการกับงานที่ซับซ้อนมากขึ้น เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย ได้อย่างแม่นยำ

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อนมุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
3CX ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายขึ้น
ทุกการสื่อสารมีบทบาทและเป็นปัจจัยสำคัญในทุกธุรกิจ 3CX จึงเป็น ระบบการสื่อสารขั้นพื้นฐาน ที่เราเคยใช้กันอยู่ในชีวิตประจำทุกวัน แต่ 3CX จะช่วยตอบโจทย์ยังไง ในมุมคนทำธุรกิจเช่นคุณ
9 May 2024
Smart City Solution – ระบบบริหารการจัดการเมือง
Smart City “เมืองอัจฉริยะ” เมืองที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยและชาญฉลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการและการบริหารจัดการเมือง ลดค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรของเมืองและประชากรเป้าหมาย โดยเน้นการออกแบบที่ดี และการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจและภาคประชาชน ....
4 May 2024
Face Recognition Solution
โซลูชันการจดจำใบหน้าของ AIRA ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้การจดจำใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องมือจดจำใบหน้าที่พัฒนาโดย AIRA จึงสามารถวิเคราะห์ใบหน้าจากกล้อง IP, แท็บเล็ต และ DVR เพื่อใช้งาน ....
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy