share

AI-driven Video Analytics

Last updated: 4 May 2024
195 Views
AI-driven Video Analytics

AI-driven Video Analytics
Moving towards predictive solutions

การวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ก้าวไปสู่การแก้ปัญหาเชิงคาดการณ์
ภารกิจของเราคือการช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย ที่ปรึกษา ผู้ระบุ และผู้ใช้ปลายทางเดินทางสู่โซลูชันเชิงคาดการณ์ เราทำสิ่งนี้ด้วยการวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการพัฒนาอัลกอริธึมสำหรับการวิเคราะห์วิดีโอ โซลูชันการวิเคราะห์วิดีโอของเราช่วยให้ผู้ใช้ปกป้องผู้คนและทรัพย์สินได้ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่า เช่น จำนวนที่จอดรถ การนับจำนวน และการจัดประเภทยานพาหนะ เพื่อขับเคลื่อนการใช้งานที่นอกเหนือไปจากความปลอดภัย Video Analytics ใช้ข้อมูลเมตาเพื่อเพิ่มความรู้สึกและโครงสร้างให้กับฟุตเทจวิดีโอที่บันทึกไว้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจฉากและสถานการณ์ที่จะเข้าใจในระดับที่ลึกยิ่งขึ้น นี่เป็นเหตุผลหลักที่กล้องรักษาความปลอดภัยวิดีโอของเรามีการวิเคราะห์วิดีโอในตัวเป็นมาตรฐานมาตั้งแต่ปี 2559 ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องการให้ผู้ใช้สามารถคาดการณ์ได้ เพื่อให้พวกเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

 

ระบบและโซลูชันวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถเปลี่ยนอาคารให้เป็นสภาพแวดล้อมที่ชาญฉลาด มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย กล้องวิดีโอรักษาความปลอดภัยของเราทั้งหมดมาพร้อมกับ AI เป็นมาตรฐานในตัว ความสามารถด้าน AI ช่วยให้พวกเขาเข้าใจสิ่งที่พวกเขาเห็น และเพิ่มความหมายให้กับวิดีโอที่ถ่ายด้วยเมตาดาต้า

 

ประโยชน์
การดูแลความปลอดภัยของอาคารรัฐบาล โรงเรียน และโครงสร้างในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงถือเป็นความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร อาคารหลายแห่งเป็นสถาบันสำคัญที่ตอบสนองความต้องการของชุมชน ความพร้อมสาธารณะของพวกเขาอาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยและความมั่นคงของผู้คนและทรัพย์สิน ทีมรักษาความปลอดภัยต้องให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และความไว้วางใจทางดิจิทัลเพื่อลดความเสี่ยง

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
3CX ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายขึ้น
ทุกการสื่อสารมีบทบาทและเป็นปัจจัยสำคัญในทุกธุรกิจ 3CX จึงเป็น ระบบการสื่อสารขั้นพื้นฐาน ที่เราเคยใช้กันอยู่ในชีวิตประจำทุกวัน แต่ 3CX จะช่วยตอบโจทย์ยังไง ในมุมคนทำธุรกิจเช่นคุณ
9 May 2024
Smart City Solution – ระบบบริหารการจัดการเมือง
Smart City “เมืองอัจฉริยะ” เมืองที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยและชาญฉลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการและการบริหารจัดการเมือง ลดค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรของเมืองและประชากรเป้าหมาย โดยเน้นการออกแบบที่ดี และการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจและภาคประชาชน ....
4 May 2024
Face Recognition Solution
โซลูชันการจดจำใบหน้าของ AIRA ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้การจดจำใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องมือจดจำใบหน้าที่พัฒนาโดย AIRA จึงสามารถวิเคราะห์ใบหน้าจากกล้อง IP, แท็บเล็ต และ DVR เพื่อใช้งาน ....
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy