share

BVMS - Bosch Video Management Software

Last updated: 4 May 2024
146 Views
BVMS - Bosch Video Management Software

BVMS - Bosch Video Management Software

BVMS เป็นระบบรักษาความปลอดภัยแบบแยกส่วนและยืดหยุ่น ซึ่งรวบรวมและส่งมอบข้อมูลที่รวมไว้แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยในลักษณะที่ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้พวกเขาสามารถกระตุ้นการดำเนินการที่ถูกต้องและปรับใช้การตอบสนองที่รวดเร็วเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยและความปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าข้อมูลพร้อมใช้งานและปลอดภัยตลอดเวลา ด้วยความสามารถในการปรับขนาด BVMS จึงเติบโตไปพร้อมกับความต้องการของผู้ใช้ ตั้งแต่ BVMS Viewer ไปจนถึง Lite, Plus, Professional หรือ Enterprise สามารถอัปเกรดได้อย่างง่ายดายในขณะที่ยังคงรูปลักษณ์และความรู้สึกเหมือนเดิม จึงไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเพิ่มเติม

 

BVMS Viewer
Ideal for small to medium installations
(เหมาะสำหรับการติดตั้งขนาดเล็กถึงขนาดกลาง)

BVMS Viewer เป็นแอปพลิเคชันวิดีโอฟรีสำหรับการติดตั้งวิดีโอ Bosch ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เพื่อเข้าถึงข้อมูลวิดีโอสดและที่บันทึกไว้จากอุปกรณ์ Bosch พร้อมข้อดีที่ยอดเยี่ยม: 

  • ติดตั้งและใช้งานง่าย - การติดตั้งพร้อมคำแนะนำทำให้การตั้งค่าระบบเป็นเรื่องง่ายภายในไม่กี่นาที
  • การค้นหาความเคลื่อนไหวและนิติเวช - ค้นหาอย่างมีประสิทธิภาพผ่านวิดีโอฟุตเทจโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • ประสิทธิภาพไคลเอนต์สูงสุดและปลอดภัย - จัดการกล้อง Ultra High Definition (UHD) จำนวนมากพร้อมกันอย่างปลอดภัย
  • ปรับขนาดได้ - โซลูชันที่ขยายได้พร้อมใบอนุญาตที่ยืดหยุ่นและสามารถอัปเกรดเป็น BVMS Professional ได้อย่างง่ายดาย

 

BVMS Enterprise

ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อระบบ BVMS หลายระบบ (Lite, Plus, Professional) และ/หรือ DIVAR IP all-in-one ยูนิต ซึ่งสามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อหลายไซต์ข้ามโซนเวลาที่แตกต่างกันหรือแยกไซต์เดียวออกเป็นระบบย่อย รุ่น Enterprise รองรับการตรวจสอบไซต์ได้มากถึง 10,000 แห่งโดยผู้ปฏิบัติงานรายเดียว และกล้อง 200,000 ตัวโดยทั้งระบบ ผู้ปฏิบัติงานรายหนึ่งสามารถเข้าถึงระบบย่อยได้มากถึง 100 ระบบพร้อมกัน

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
3CX ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายขึ้น
ทุกการสื่อสารมีบทบาทและเป็นปัจจัยสำคัญในทุกธุรกิจ 3CX จึงเป็น ระบบการสื่อสารขั้นพื้นฐาน ที่เราเคยใช้กันอยู่ในชีวิตประจำทุกวัน แต่ 3CX จะช่วยตอบโจทย์ยังไง ในมุมคนทำธุรกิจเช่นคุณ
9 May 2024
Smart City Solution – ระบบบริหารการจัดการเมือง
Smart City “เมืองอัจฉริยะ” เมืองที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยและชาญฉลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการและการบริหารจัดการเมือง ลดค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรของเมืองและประชากรเป้าหมาย โดยเน้นการออกแบบที่ดี และการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจและภาคประชาชน ....
4 May 2024
Face Recognition Solution
โซลูชันการจดจำใบหน้าของ AIRA ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้การจดจำใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องมือจดจำใบหน้าที่พัฒนาโดย AIRA จึงสามารถวิเคราะห์ใบหน้าจากกล้อง IP, แท็บเล็ต และ DVR เพื่อใช้งาน ....
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy