share

Solar Rooftop, A Clean Energy Solution โซลูชั่นพลังงานสะอาดสำหรับภาคอุตสาหกรรมสมัยใหม่

Last updated: 4 May 2024
158 Views
Solar Rooftop, A Clean Energy Solution โซลูชั่นพลังงานสะอาดสำหรับภาคอุตสาหกรรมสมัยใหม่

Solar Rooftop, A Clean Energy Solution
โซลูชั่นพลังงานสะอาดสำหรับภาคอุตสาหกรรมสมัยใหม่
เปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ ไปเป็นพลังงานไฟฟ้า ที่ใช้แล้วไม่มีวันหมด

หลายท่านมักจะสนใจโซลาร์รูฟท็อปซึ่งเป็นทางเลือกของพลังงานสะอาดที่ช่วยรักษ์โลกมากยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญคือมูลค่าที่เราได้รับหลังการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นค่าไฟฟ้ารายเดือนที่ลดลงหรือพลังงานส่วนเกินที่สามารถขายคืนให้กับกริด ผลที่ได้คือ โซลาร์รูฟท็อปเป็นโซลูชันพลังงานสะอาดที่คุ้มค่าและน่าดึงดูดใจสำหรับโรงงานสมัยใหม่

โซลาร์รูฟท็อป โซลูชั่นพลังงานสะอาดสำหรับภาคอุตสาหกรรมยุคใหม่
ผู้ประกอบการหลายรายโดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมยุคใหม่คงเปลี่ยนความตั้งใจหันมาใช้พลังงานสะอาด พวกเขาชอบมีโซลาร์รูฟท็อปเพื่อผลิตไฟฟ้าใช้ในบ้านโดยใช้แผงที่ติดตั้งบนหลังคา นับเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการช่วยลดค่าไฟฟ้าในโรงงานและพัฒนาสู่อุตสาหกรรมสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากพลังงานหมุนเวียนนี้ช่วยลดการเผาไหม้ของเชื้อเพลิงที่ก่อให้เกิดมลพิษ




ทำความรู้จักกับ 'โซลาร์รูฟท็อป' ให้มากขึ้น

โซล่าร์รูฟท็อบ (Solar rooftop) คือ ระบบที่เปลี่ยนพลังงานจากพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานไฟฟ้าโดยใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า แผงโซล่าร์เซลล์หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า แผงพลังงานแสงอาทิตย์         ที่ติดตั้งบนหลังคาที่พักอาศัย โรงงานอุตสาหกรรมหรือตามอาคารต่างๆ เพื่อรับพลังงานแสงอาทิตย์แล้วเปลี่ยนเป็นไฟฟ้ากระแสตรง (DC) ก่อนส่งไปยังเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า ที่เรียกว่า inverter เพื่อเปลี่ยนจากไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) แล้วนำพลังงานไฟฟ้าที่ได้ไปใช้งาน โดยใช้เองภายในอาคารโรงงาน หรือนำไปจำหน่ายให้กับหน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนต่อไป

ประโยชน์ของการติดตั้งโซล่ารูฟ

ต่อเจ้าของอาคาร

  • ในกรณีที่ใช้ไฟฟ้าที่ผลิตได้ในอาคารของตนเองจะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงจากที่เคยให้ให้กับการไฟฟ้า
  • สามารถผลิตขายให้กับเอกชนเป็นการสร้างรายได้พิเศษให้แก่เจ้าของอาคาร
  • แผงเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาช่วยบังแสงอาทิตย์ที่ตกกระทบหลังคา ช่วยลดความร้อนหลังคา ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ทำให้ประหยัดค่าไฟฟ้า

ต่อสังคมและประเทศ

  • เป็นการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นพลังงานหมุนเวียนทดแทนการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล ซึ่งไม่มีต้นทุนของเชื้อเพลิง และเป็นพลังงานสะอาด ไม่มีมลภาวะในขณะกำลังผลิตไฟฟ้าช่วยลดภาวะโลกร้อน
  • ช่วยลดความต้องการใช้ไฟฟ้าสูงสุด ในเวลากลางวัน
  • สร้างความมั่นคงด้านพลังงานให้แก่ประเทศชาติ

บริษัทฯ รับติดตั้งระบบโซล่าร์เซล์แบบครบวงจร เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการติดตั้ง Solar เป็นอย่างดี ให้บริการลูกค้าด้วยการออกแบบระบบโซล่าร์รูฟ ที่เหมาะสมกับลูกค้าที่สุด บริษัทฯ เชื่อว่าระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเทคโนโลยีของ 'วันนี้' ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าของลูกค้าแล้วยังช่วยให้เราทุกคนก้าวไปสู่ การใช้พลังงานที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่น บริษัทฯ คัดเลือกอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมี นวัตกรรมล่าสุดเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งเป็นเทคโนโลยีที่ มีความปลอดภัย และคุ้มค่า จากการลงทุน

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อนมุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
3CX ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายขึ้น
ทุกการสื่อสารมีบทบาทและเป็นปัจจัยสำคัญในทุกธุรกิจ 3CX จึงเป็น ระบบการสื่อสารขั้นพื้นฐาน ที่เราเคยใช้กันอยู่ในชีวิตประจำทุกวัน แต่ 3CX จะช่วยตอบโจทย์ยังไง ในมุมคนทำธุรกิจเช่นคุณ
9 May 2024
Smart City Solution – ระบบบริหารการจัดการเมือง
Smart City “เมืองอัจฉริยะ” เมืองที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยและชาญฉลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการและการบริหารจัดการเมือง ลดค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรของเมืองและประชากรเป้าหมาย โดยเน้นการออกแบบที่ดี และการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจและภาคประชาชน ....
4 May 2024
Face Recognition Solution
โซลูชันการจดจำใบหน้าของ AIRA ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้การจดจำใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องมือจดจำใบหน้าที่พัฒนาโดย AIRA จึงสามารถวิเคราะห์ใบหน้าจากกล้อง IP, แท็บเล็ต และ DVR เพื่อใช้งาน ....
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy