share

โซลูชันวิดีโอ AIoT สนับสนุนเทศบาลราไวย์เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยปลอดภัยตลอดทั้งปี

Last updated: 4 May 2024
167 Views
โซลูชันวิดีโอ AIoT สนับสนุนเทศบาลราไวย์เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยปลอดภัยตลอดทั้งปี

Intelligent Insights ช่วยให้เทศบาลราไวย์มีแดชบอร์ดที่ให้ข้อมูลและเข้าใจง่าย เพื่อจัดการการไหลของการจราจรได้ดีขึ้นและรักษาความปลอดภัยของผู้คน

ความท้าทาย: คาดการณ์ถึงสิ่งที่ไม่คาดคิด

การดูแลนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยให้ปลอดภัยบนท้องถนน ทั้งในและรอบๆ น้ำ ถือเป็นข้อกังวลสำคัญสำหรับเทศบาลเมืองราไวย์ ด้วยการมุ่งเน้นที่เพิ่มมากขึ้นในการปรับปรุงความปลอดภัยและการเฝ้าระวังโดยรวมในภูมิภาค เทศบาลราไวย์จำเป็นต้องขยายขอบเขตนอกเหนือจากการติดตามและจัดการการจราจรของยานพาหนะ เมืองยังจำเป็นต้องคาดการณ์เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดบนถนนและทางน้ำ ติดตามและนับจำนวนคนที่เดินเข้าและรอบ ๆ ร้านค้า เดินเล่นไปตามชายหาด และข้ามถนน ยิ่งไปกว่านั้น รัฐบาลไทยตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนราชอาณาจักรให้เป็นประเทศที่มีรายได้สูงพร้อมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างมากในใจกลางเมืองเช่นหาดราไวย์ เพื่อให้สอดคล้องกับความคิดริเริ่มของรัฐบาลเกี่ยวกับเมืองอัจฉริยะ 4.0 ราไวย์กำลังทำงานเพื่อการพัฒนาเมืองอัจฉริยะโดยการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน การออกแบบแพลตฟอร์มข้อมูลเมืองที่เปิดกว้างและปลอดภัย ให้บริการโซลูชั่นเมืองอัจฉริยะ และการสร้างแบบจำลองการจัดการที่ยั่งยืน โซลูชันวิดีโอที่จำเป็นในการปรับขนาดตามโครงการริเริ่มเมืองอัจฉริยะนี้

ทำให้ข้อมูลมองเห็นและใช้งานได้สำหรับราไวย์
 
เทศบาลราไวย์ได้ใช้กล้องของบ๊อชทั่วทั้งเมืองเพื่อติดตามกิจกรรมที่น่าสงสัย ป้องกันอาชญากรรม และสนับสนุนไลฟ์การ์ดที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยปกป้องชายหาด เจ้าหน้าที่ของเมืองถือเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ประโยชน์จากการลงทุนกับ Bosch โดยการเพิ่มซอฟต์แวร์ที่เข้ากันได้สำหรับการแสดงข้อมูลเป็นภาพ ติดตามความหนาแน่นของฝูงชน และสนับสนุนการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างปลอดภัย เพื่อช่วยเหลือเทศบาลราไวย์ บ๊อชและบริษัท บริลเลียนท์ เทค จำกัด ได้แนะนำ Intelligent Insights โซลูชันซอฟต์แวร์ AIoT นี้รวบรวมและแสดงภาพข้อมูลเมตาจากกล้อง Bosch หนึ่งตัวหรือหลายตัวที่มี AI ในตัว และดึงข้อมูลดังกล่าวมาไว้ในแดชบอร์ดเดียวพร้อมวิดเจ็ตที่ใช้งานง่ายเพื่อรองรับการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล

หาดราไวย์เป็นสถานที่ชุมนุมยอดนิยมสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกดิน และกล้องของ Bosch จะคอยติดตามการเข้าถึงเข้าและออกจากแหลมพรหมเทพ ซึ่งอยู่ทางใต้สุดของพื้นที่ การใช้วิดเจ็ตการนับจำนวนคนของ Intelligent Insights เพื่อนับนักท่องเที่ยวที่เข้าและออกจากพื้นที่ จากนั้นแสดงหมายเลขนี้บนแดชบอร์ดที่ศูนย์ควบคุม ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทันที ข้อมูลเชิงลึกอัจฉริยะใช้ AI ในตัวจากกล้องที่เชื่อมต่อเพื่อตีความภาพวิดีโอและรวบรวมข้อมูลเมตาของกล้อง ข้อมูลนี้จะถูกรวบรวม รวบรวม และแสดงโดยใช้ชุดวิดเจ็ตที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อแสดงภาพข้อมูลแบบเรียลไทม์ การหลั่งไหลของผู้คนอย่างกะทันหันหรือเพิ่มขึ้นอาจบ่งบอกถึงสถานการณ์ร้ายแรง ผู้ปฏิบัติงานสามารถตัดสินใจอย่างมีข้อมูล ตอบสนองเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และปรับปรุงความปลอดภัยและความปลอดภัยโดยรวมตามข้อมูล
 


วิดเจ็ตการนับวัตถุของ Intelligent Insights ใช้เพื่อนับจำนวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เคลื่อนที่ไปตามชายหาดอย่างแม่นยำ และแสดงข้อมูลบนแดชบอร์ด ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ปฏิบัติงานในการระบุเวลาสูงสุดและต่ำสุดในวันที่ระบุหรือในระยะเวลาที่นานกว่าสำหรับความพยายามในการวางแผนในอนาคต

กล้องป้ายทะเบียนและกล้องนับติดตั้งบนถนนสายหลักของภูเก็ตถนนวิเศษ โดยจะติดตั้งไว้ใน 3 ตำแหน่งที่เชื่อมโยงกับตำบลอื่นๆ เพื่อติดตามการจราจรและการเฝ้าระวังของเทศบาล
ในช่วงเวลาที่วุ่นวาย ที่จอดรถอาจเป็นปัญหาได้ ด้วยวิดเจ็ตการนับจำนวนผู้เข้าพักของ Intelligent Insights ผู้ใช้สามารถระบุขีดจำกัดความจุภายในพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย โดยการตั้งค่าจำนวนยานพาหนะสูงสุดที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในโซนจอดรถในช่วงเวลาที่กำหนด เมื่อถึงความจุที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ผู้ใช้จะได้รับแจ้งทันที สามารถเปิดใช้งานการแจ้งเตือนหรือประกาศสาธารณะได้โดยใช้รีเลย์กล้อง ด้วยการใช้แมชชีนเลิร์นนิงในตัวกล้อง (Camera Trainer) วิดเจ็ตการนับจำนวนผู้เข้าพักยังสามารถปรับแต่งให้นับพื้นที่จอดรถที่ไม่มีคนอยู่และให้คำแนะนำว่าพื้นที่จอดรถจะว่างเมื่อใดและที่ไหน ซึ่งช่วยบังคับใช้กฎการแบ่งเขตชายหาด

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
ระบบวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยลดความแออัดของการจราจรบนถนนเกาะแก้ว
หลายๆ คนเดินทางไปยังภูเก็ตของประเทศไทยเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันงดงาม หาดทรายสีทอง และตลาดที่คึกคัก นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องผ่านเกาะแก้วซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่ภูเก็ตเพื่อไปที่นั่น ด้วยการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น การจราจรบนทางหลวงก็เพิ่มขึ้น ..
4 May 2024
ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมระบบความปลอดภัยศาลาว่าการกลาโหม
กระทรวงกลาโหมได้ให้ความสําคัญในความสงบเรียบร้อยของประเทศชาติและความปลอดภัยของประชาชนเป็นประการสําคัญ
4 May 2024
องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ
ศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ปรับปรุงศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น ๖ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ หรือตำแหน่งอื่นตามความเหมาะสม ให้สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากเขตพื้นที่
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy