share

CCTV Thailand at Secutech Taipei 2023

Last updated: 4 May 2024
178 Views
CCTV Thailand at Secutech Taipei 2023

CCTV Thailand at Secutech Taipei 2023

คุณกฤษฎา ปานบำรุง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 เดินทางไปประเทศไต้หวันเพื่อเข้าร่วมงาน Secutech Taipei 2023 | International trade fair for security, fire and safety ระหว่างวันที่ 26. - 28. เมษายน ที่ผ่านมา โดย ภายในงานแสดงสินค้าชั้นนำสำหรับอัคคีภัย ความปลอดภัย และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเภทเดียวกันพร้อมเปิดให้บริษัทที่จัดแสดงสินค้าเข้าถึงตลาดความปลอดภัยในไต้หวัน นอกจากนี้จะมีซัพพลายเออร์ของระบบความปลอดภัย ในรูปแบบต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำ และแสดงเทคโนโลยี อุปกรณ์ และบริการล่าสุดในด้านการป้องกันส่วนบุคคล ความปลอดภัยสาธารณะ และความปลอดภัยจากอัคคีภัยและอาคาร ประกอบด้วยส่วนของซอฟต์แวร์การจัดการ, การเฝ้าระวัง, การควบคุมการเข้าถึง, ระบบเตือนภัย, บ้านอัจฉริยะและความปลอดภัยส่วนบุคคล
เยี่ยมชม Booth Network Optix APAC เพื่อดูเวอร์ชันล่าสุดของ Nx Witness VMS และ Network Optix Enterprise Video Platform - Beta v5.1 พร้อมความสามารถด้านการดูแลระบบและฟีเจอร์การใช้งานมากยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มเติมและทบทวน ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับทีมฝ่ายขาย และฝ่ายเทคนิค เพื่อเพิ่มความสามารถและศักยภาพในการนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ให้แก่ตัวแทนจัดจำหน่าย ของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
TTS 15 Years Building Technology Security & Communication Solution
เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพISO:9001:2015 ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ครบรอบ TTS 15 Years Building Technology Security & Communication Solution โดย
27 May 2024
Secutech Taiwan 2024
ตอบโจทย์ทุกโซลูชันด้านความปลอดภัย และนวัตกรรมด้านอาคารครบวงจร งานใหญ่ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย
27 May 2024
CCTV Thailands Partenaire Training 2024
ต้อนรับต้นปี กับ Training รอบพิเศษ ภายใต้หัวข้อ Bosch "The Power to Predict"โดย บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดอบรมผลิตภัณฑ์ Bosch "The Power to Predict" Partenaire Training 2024 ณ. ห้องประชุม Bosch Experience Center อาคารเอฟวายไอเซ็นเตอร์
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy